Sale bất động sản và cuộc cách mạng 4.0

Trong kỷ nguyên 4.0, dân sales không phải còn phải chờ đợi khách hàng đến với mình, mà có thể biết chính xác khách hàng muốn gì để tiếp cận với họ. Thậm chí chúng ta còn biết được những điều mà chính khách hàng cũng chưa biết là họ cần và muốn.

Ngày xưa làm sale chỉ cần hai kênh đó là truyền thống và hiện đại. Đi gõ cửa từng nhà, phát tờ rơi, gọi điện thoại, dùng mối quan hệ bắc cầu (người này tiếp nối người kia). Thế nhưng ở thời điểm hiện tại nó đã không còn đạt hiệu quả cao.

Cách mạng 4.0 - Thiên Thành Realty

VƯỢT QUA CƠN BÃO CÔNG NGHỆ SỐ

Hiện tại, dân sales cần kết hợp kênh online và offline. Liên kết giữa công nghệ và marketing để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng nhất. Tích hợp với ứng dụng hiện đại để tối ưu hóa quy trình tiếp cận và chốt đơn hàng. Chúng ta phải biết khách hàng là ai, cần tư vấn gì. Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt nhất để đơn giản hóa vấn đề, từ đó đưa ra hướng giải quyết.

Sales phải cho khách hàng có những trải nghiệm trên những kênh khác nhau, đặc biệt là social. Người bán hàng có thể tăng trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác dữ liệu, biến nó thành những hiểu biết sâu sắc về khách hàng. Bên cạnh việc thu hút họ, nhà bán hàng còn phải liên tục cải tiến bằng cách tăng tương tác và kết nối. Trong bối cảnh đó, tương tác đa kênh là hết sức quan trọng

Muốn tìm hiểu rõ hơn làm cách nào để tiếp cận nhanh nhất hãy đến buổi Talk Show để khám phá bí mật nghề sale.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *